วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อเเม่
                        
                 วันที่ 12 สิงหาคม 2558  เท็นวันเเม่ฉันตั้งใจที่จะทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อเเม่ ฉันตั้งใจที่จะให้ดอกไม้เเม่เเล้วกอดเเม่มันเป็นเรื่อที่ฉันอายมากเพราะฉันไม่ข่อยได้กอดเเม่ฉันเลยรู้สึกอายนิดหน่อยฉันอยากทำเป็นคนดีเพื่อเเม่อยากจะทำอะไรหลายๆอย่างที่จะทำไห้เเม่สบายใจฉันรักเเม่ของฉันมากๆเพราะเเม่ของฉันเป็นคนที่ดีฉันเลยอยากทำตัวเป็นคนดีฉันจะตั้งใจเรียนเเม่ของฉันจะได้ภูมิใจในตัวของฉันฉันอยากจะทำอะไรตั้งมากมายเพื่อเเม่เเม่ของฉันจะได้๓ูมิใจในตัวของฉันฉันรักเเม่ของฉันฉันรู้สึกสงสารคนที่ไม่มีเเม่เพราะมันน่าสงสารเมื่อถึงวันเเม่เขาก้จะร้องไห้ฉันคิดว่าถ้าเจอเเม่ของเขาเขาก้จะดีใจเเละจะมีชีวิตที่สดใจร่าเริงเพาะเขาภูมิใจที่มีเเม่เเต่ก้มีคนกลุ่มหนึ่งมีเเม่เเต่ไม่เคยทำตัวดีเพื่อเเม่มีเเต่ทำไห้เเม่เสียใจไม่เคยห่วงความรู้สึกของเเม่ว่าเเม่จะเสียใจเเค่ไหนทำเเต่เรื่องเเย่ๆไม่เคยทำดีเป็นขยะของสังคนเเละก้ไม่เคยคิดจะปรับตัวเพื่อเเม่ติดเเต่เพื่อนติดเเต่เเฟนไม่เคยเห็นความสำคัญของเเม่ไม่เคยเห็นความรักที่มีต่อเเม่เอาเเต่ไปสนใจคนอื่นๆที่ไม่รักเราเอาเเต่ไปสนใจความรักของเเฟนไม่เคยสนใจความรักของเเม่ไม่เคยทำอะไรเพื่อเเม่เลยเเม่ตั้งใจหาเงินมาไห้เรียนกลับมาซื้อของเสพติดถ้าเเม่รุ้ขาคงจะเสียใจเเม่ทั้งรักทั้งทำอะไรให้เเต่ไม่เคยสนใจไม่เคยคิดที่จะปรับคนพวกนี้มันน่าจะไม่มีเเม่่เพราะไม่เคยห่วงใยความรู้สึกของเเม่เลยมันน่าสงสารคนที่ไม่มีเเม่คำพยายามที่จะทำตัวดีเเต่คนที่มีเเม่กลับทำตัวไม่ดีคนพวกนี้มันน่าสมเพศที่ไม่เคยเห็นความสำคัญของเเม่่ปีนี้ฉันจะตั้งใจเรียนเพื่อเเม่ของฉันเเม่ของฉันจะได้ภูมิใจในตัวของฉันวันเเม่ปีนี้ฉันตั้งไว้ว่าฉันเป็นดีไห้เเม่เฆ้นจะไม่ทำไห้เเม่เสียใจตลอดไป
ฉันรักเเม่มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น